1. Giới thiệu chung về Thời trang EMY:
Câu chuyện thương hiệu:
“EMY không đơn thuần bán một sản phẩm cho khách hàng, EMY mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về dịch vụ, không gian thoải mái, là điểm đến uy tín không chỉ để mua sắm mà còn để thư giãn”. Đó là câu nói để định hướng cả một thương hiệu thời trang của chị Trần Lê Ngọc Trâm.
Vào thời điểm mà thương mại điện tử vẫn còn xa lạ ở Việt Nam, việc kinh doanh online vẫn đang là thứ gì đó mới mẻ và đặc biệt là mua hàng trên mạng chưa được cộng đồng tin tưởng. Lúc này chị Trần Lê Ngọc Trâm đang làm việc tại một công ty nước ngoài có tiếng trong nước, công việc ổn định nhưng luôn ấp ủ việc có riêng cho mình một thương hiệu thời trang Việt, phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả các chị em.
Khi đời sống vật chất đã trở nên tốt hơn thì nhu cầu về tinh thần sẽ được quan tâm nhiều hơn, việc mua sắm để làm đẹp bản thân của phái nữ ngày càng tăng cao. Hiểu được tâm lý chung của phái đẹp nên nghĩ là làm, chị Trâm đã có một quyết định lớn thay đổi tất cả là từ bỏ công việc hiện tại đang rất tốt của mình để theo đuổi đam mê. Mùa hè năm 2013 thương hiệu Thời Trang EMY được ra đời.
Kinh doanh bằng chữ “Tâm” nên chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Toàn thể nhân viên EMY dưới sự lèo lái của đầu tàu vừa có tâm vừa có tầm nên luôn đi đúng hướng, tạo dựng nên một thương hiệu thời trang thuần Việt ngày càng phát triển lớn mạnh.
Trải qua nhiều khó khăn vất vả, sự cạnh tranh cũng như mang thương hiệu mới đến với khách hàng. Đến nay vừa tròn 10 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Thời Trang EMY rất được yêu thích và sự ủng hộ từ khách hàng trên khắp cả nước. Với fanpage nền tảng Facebook hơn 1,1 triệu lượt theo dõi, website gần 1000 traffic mỗi ngày và tham gia nhiều kênh bán hàng nổi tiếng khác, EMY đang ngày càng được nhiều khách hàng biết đến là nơi mua sắm đáng tin cậy.
Nhưng để có được ngày hôm nay thì là cả một quá trình với sự cố gắng, nhiệt tình và hơn hết là sự tin tưởng, đánh giá và yêu mến của quý khách hàng. Phương châm hoạt động ngay từ những ngày đầu tiên chập chững bước vào lĩnh vực này, ban lãnh đạo cũng như toàn thể công nhân viên của Thời trang EMY đã thấm nhuần một phương châm, tôn chỉ duy nhất. Đó là lấy sự hài lòng, giá trị lợi ích của khách hàng mà mục tiêu lớn nhất. Bởi EMY hiểu rằng, thành công sẽ không có được qua doanh số, tiếng tăm mà nó là việc EMY được khắc ghi trong tâm trí người tiêu dùng như một thương hiệu thời trang Việt chất lượng, đẳng cấp nhất.
Và để có được điều đó thì chắc chắn phần lớn đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng dành cho Thời trang EMY.
Giá trị cốt lõi
– Mỗi sản phẩm là một giá trị duy nhất.
– EMY đam mê thời trang, khách hàng đam mê EMY.
– EMY không chỉ để mua sắm và còn để thư giãn.
– Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa EMY và khách hàng, giữa đồng nghiệp với nhau.
– Khách hàng sẽ nhớ đến EMY đầu tiên khi cần mua sắm.
Tầm nhìn
– Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.
– Là thương hiệu thời trang Việt được nhiều người biết đến.
– Sản phẩm của EMY được yêu thích từ khách hàng trong và ngoài nước.
Sứ mệnh
– Không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng.
– Tự học hỏi, tự nâng cao chính mình để đáp lại sự yêu mến của khách.
– Cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Đề cao tinh thần trách nhiệm, trung thực của mỗi cá nhân.
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo, tôn trọng khách hàng.
2. Thông tin pháp lý của thương hiệu Thời trang EMY:
- Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV THỜI TRANG EMY
- Tên tiếng anh: EMY FASHION MTV COMPANY LIMITED
- Tên viết tắt: Công Ty THỜI TRANG EMY
- Mã số doanh nghiệp: 0315033760
- Người đại diện: (Bà) Trần Lê Ngọc Trâm.
- Địa chỉ trụ sở chính: 454 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Sau 10 năm hoạt động, cho tới nay Thời trang EMY đã có 2 xưởng sản xuất chính với quy mô hàng trăm nhân công được đặt tại: TP.HCM và NHA TRANG. Cùng với đó là 3 showroom và hệ thống giao hàng online trên khắp trong nước và ngoài nước.
3. Sản phẩm dịch vụ được cung ứng bởi Thời trang EMY:
Hiện nay, Thời trang EMY đang hoạt động trong 2 lĩnh vực chính. Đó là thiết kế, sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang.
Trong đó nổi bật nhất có lẽ là: Đầm công sở, đầm dự tiệc, đầm đi chơi, đi dạo phố, và đầm dạ hội… với nhiều họa tiết hoa và màu sắc trang nhã, sang trọng, giúp cho các chị em luôn có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với vóc dáng của mình, Với việc chủ động, hiện đại hóa và khép kín trong khâu thiết kế, sản xuất, phân phối, EMY luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng khi có nhu cầu về những loại trang phục này.
4. Thời trang EMY và chiến lược phát triển:
Như đã nói phía trên, chính sự hài lòng và giá trị lợi ích của khách hàng là tôn chỉ, mục tiêu mà Thời trang EMY luôn theo đuổi. Từ đó chiến lược phát triển ngắn hạn hay dài hạn của EMY luôn đi theo định hướng: Không ngừng đổi mới, cải tiến bản thân cả về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Hiện đại hóa trang thiết bị, cơ sở vật chất nhằm tạo ra quy trình, điều kiện thiết kế, sản xuất và phân phối hoàn thiện nhất, chính xác nhất.
Với Thời trang EMY, giá trị khách hàng nhận được không chỉ là sản phẩm hiện hữu mà còn là những yếu tố mang tính ý nghĩa, tinh thần, từ đó tạo giá trị sử dụng vững bền, chắc chắn nhất. Mặt khác, EMY cũng cung cấp giá trị dịch vụ mang tính chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi nhất. Tinh tế từng đường kim mũi chỉ, chất lượng từ những điều nhỏ bé như phụ kiện, phụ liệu hay tập trung nâng cáo chất lượng nguyên liệu là cách EMY từng ngày hoàn thiện sản phẩm hơn.
Song song với công việc chuyên môn, định hướng ngành nghề thì Thời trang EMY còn duy trì một chiến lược mang tính xã hội hóa. Đó là tạo ra giá trị kết nối cộng đồng, xây dựng xã hội. Bằng chứng là EMY luôn hết mình với những chương trình thiện nguyện, trao yêu thương, chia sẻ với những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp các tỉnh thành.
5. Sơ đồ tổ chức
Sau 10 năm hình thành và phát triển, Thời trang EMY hiện đang duy trì theo 2 khối là: Khối kinh doanh – hành chính và Khối sản xuất.
Khối kinh doanh – hành chính:
Trụ sở chính của Thời trang EMY được đặt tại địa chỉ 454 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Với số lượng nhân sự khoảng 50 nhân sự chia cho các bộ phận, phòng ban như: Ban Giám đốc, Phòng hành chính nhân sự, Phòng kế toán, Phòng kinh doanh, Phòng thiết kế, Phòng Marketing, Bộ phận CSKH, Ban giám sát….
Mỗi con người tại nơi đây đều là những cá nhân có phẩm chất chuyên môn nghiệp vụ cao, kinh nghiệm dày dặn và nhiệt huyết trong công việc. Điều đó là kết quả từ việc tinh chọn trong tuyển dụng và những chương trình đào tạo, bồi dưỡng và văn hóa doanh nghiệp của EMY. Tất cả tạo nên một sức mạnh tổng thể cho Thời trang EMY phát triển bền vững tại Việt Nam.
Khối sản xuất:
Sở hữu 2 nhà xưởng sản xuất tại TP.HCM và NHA TRANG và đội ngũ 100 nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát viên sản xuất EMY tin chắc rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp của tất các khách hàng trong và ngoài nước.